Tầng 10, Tòa nhà SUCED

108 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, HN

0844 51 1515

Hỗ trợ Quý khách 24/7

Thứ 2-Thứ 6: 8:00 - 17:30

Thời gian làm việc tại Văn phòng

Hướng dẫn nộp phí bảo hiểm định kỳ.

AN TÂM HƯNG THỊNH TOÀN DIỆN

Hướng dẫn nội dung nộp phí chi tiết cho khách hàng.

  • Khách hàng hiện nay thường quen thuộc với một trong ba cách thu phí Bảo Hiểm của mình từ năm thứ 2: thu tiền mặt trực tiếp, chuyển khoản qua internet banking, hoặc sử dụng máy quẹt thẻ (post). Dưới đây là một vài điểm lưu ý khi khách hàng nộp phí để đảm bảo quyền lợi, tránh nhầm lẫn không đáng có.

1.     Nộp phí bằng tiền mặt trực tiếp

  a. Nộp tiền mặt trực tiếp tại Văn Phòng Đại Diện – phòng giao dịch của Dai-ichi Việt Nam trên toàn quốc.
– Với cách nộp tiền này, khách hàng chỉ cần đem theo CMND của, giấy tờ tùy thân và nhớ số hợp đồng của mình, thông báo cho nhân viên chăm sóc khách hàng tại các quầy giao dịch và thực hiện nộp tiền theo hướng dẫn.

 b. Nộp tiền mặt cho tư vấn viên – đại lý, khách hàng cần lưu ý một vài điểm sau:

–         Hạn sử dụng của sổ thu phí khách hàng. Nếu như quá hạn, khách hàng không giao phí bảo hiểm cho tư vấn, yêu cầu tư vấn kiểm tra, cung cấp sổ thu phí vẫn còn thời hạn sử dụng.

–         Kiểm tra chi tiết thông tin cá nhân, số tiền, số hợp đồng được ghi trên phiếu thu, ngày thu phí.

–         Nếu sau 2 ngày làm việc khách hàng vẫn chưa thấy công ty áp phí cho năm tiêp theo của hợp đồng, khách hàng cần kiến nghị ngay với công ty để đảm bảo quyền lợi của mình (0283 8100 888 – hotline Dai-ichi Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh/ 0243 934 7171 – hotline tại văn phòng đại diện khu vực miền Bắc, số 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội)

2.     Nộp phí qua internet banking.

–         Kiểm tra đúng tên chủ tài khoản: Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-ichi Việt Nam. Số tài khoản

+ Sacombank Hội Sở: 010.0000.33818

+ BIDV TP.HCM: 310.10.00.0119400

–         Sau đó ghi rõ nội dung chính xác theo mẫu: BMBH Nguyen Van A nop tien cho hop dong bao hiem so 3456789. Rồi gửi về cho công ty. Trong đó 3456789 là số hợp đồng của khách hàng.

–    Sau từ 2 – 5 ngày quý khách kiểm tra lại để cập nhật thông tin về phí của mình.

3.     Nộp tiền thông qua máy quẹt thẻ(máy post)

–        Khách hàng có thể dùng thẻ tín dụng của các ngân hàng trong nước phát hành để nộp phí bảo hiểm qua máy post.

–         Khi nộp phí xong, khách hàng giữ lại 1 liên hóa đơn được in ra từ máy post. 2 liên còn lại, tư vấn viên sẽ mang về giao nộp cho công ty. Khách hàng kiểm tra lại 1 lần nữa các thông tin trên hóa đơn: Số hợp đồng, số phí…

–         Sau khoảng 3 – 5 ngày khách hàng kiểm tra lại phí bảo hiểm của mình. Nếu chưa thấy công ty cập nhật, khách hàng cần thông báo ngay để đảm bảo quyền lợi.

·         Ngoài ra, hiện nay Dai-ichi đã phát hành ứng dụng trên điện thoại di động: Dai-ichi Connect, quý khách có thể tải, cài đặt trên App Store, Play Store để sử dụng các tiện ích trên đó.

Chia sẻ bài viết:

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email
  • BẢO HIỂM SỨC KHỎE DAI-ICHI LIFE VIỆT NAM
  • Add : Tầng 10, Tòa nhà Trung Tín số 108 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm Hà Nội
  • Hotline : 0844 51 1515
  • Tư vấn : 038 3354 057
  • Email : baohiemsuckhoedaiichivn@gmail.com
  • Website : www.baohiemsuckhoedaiichi.vn